Skip to content

Không đề!!!

31/12/2011

Ngày 22.
Em đã về nhà được 4 ngày.Anh rất nhớ em.

Nhớ những lúc được làm nũng với em.Được em gọi là chồng béo!ngại quá!!!!huhuhu

Nhớ cảm giác tối đi về có em đang ở nhà đợi anh!

A nhớ em rất nhiều.

Vẫn biết đợi chờ là hạnh phúc nhưng a vẫn không muốn đợi vì đợi em lâu lắm.Những một tuần cơ đấy.

Kể từ ngày yêu em,em nhớ ngày nào không?chắc cũng không nhớ giống anh phải không? Nhưng mà không phải vì anh không nhớ mà là vì anh không biết hai đứa mình tù tình bạn chuyển sang yêu từ lúc nào nữa.Phải không em?Anh đâu có tỏ tình với em như người ta vẫn làm đâu.Em kể chuyên cho nhóm g5 của em.chúng nó bảo mày dại thế.Thế rồi cái gì đến cũng đến.Hai đứa mình chính thức công khai yêu nhau.hixx.Xóm trọ của em có thêm thành viên không thường trực là anh!Những ngày ấy là nhưngx ngày hạnh phúc cuae anh.Anh nhớ những ngày ấy,anh được em khen anh với mọi người là ngoan,không đi ngủ lang giống những thằng khác.lại hòa đòng với mọi người trong xóm chứ không phải chỉ quan tâm tới mỗi em.Vì thế em thích anh!Anh nhớ cứ 9h tối em lại đưa anh ra bến xe,cảm giác được đèo em bằng xe đạp,được em ôm đến giờ anh vẫn nnhớ!

Từ ngày ấy Anh được sống trong tình yêu ngập tràn hạnh phúc của em .Cám ơn em,vợ yêu à!

Anh đã lấy ngày hai đứa mình đi ăn kem,rồi ra lăng bác,anh đã thơm trộm em thật nhẹ mà đến giờ anh không thể làm lại được là ngày kỉ niệm tình yêu của chúng mình!Được không em?Em đồng ý nhé!^^

Ngày hai đứa mình quyết định kết hôn,anh thấy mình thật hạnh phúc!Gọi điện cho chúng bạn mời cưới,đứa nào cũng nói sớm thế,bác sĩ bảo à?Anh được dịp lên mặt:Tao ngoan lắm không giống chúng mày ,hai đứa tao yêu nhau lâu rồi,muốn gắn bó thì cưới.Thế mày có mừng tao không hả?Nói đi. Thế là chúng nó im re!!!Thích quá.Mà đúng thế em nhỉ,Anh ngoan thật mà,anh không đòi hỏi gì ở em cả.anh tôn trọng em.Nhiều lần ở gần bên em,đúng là anh cũng có mong muốn vì anh là con trai,là đàn ông mà!Nhưng anh đủ lý trí để dừng lại,không làm gì có lỗi với em.Chắc tại anh hơi bảo thủ,mà cả em cũng thế còn gì!

Chuyện tình yêu của vợ chồng mình như cổ tích ý mình nhỉ?Em có thấy đẹp không?A không thấy đẹp mà thấy vô lý lắm mình ạ.Cứ như anh và em sinh ra là để cho nhau ý!!!!

Tại sao anh đã đi xa 6 năm rồi mà em còn tìm anh!

Tại sao em lại tìm thấy anh trong hoàn cảnh như thế!

Tại sao a không có ý định tán em mà anh chắc em cũng thế,Vậy mà lại yêu nhau!

Tại sao anh và em lại hợp nhau đến mức như vậy!

Tại sao anh và em lại không giận nhau lâu được!

Tại sao…………em lại cho anh ngắm gái trên xe bus,nếu em đi cùng em còn đòi ngắm cùng chứ.Không ghen à!!!!Hạy tạiem đọc được suy nghĩ trong anh,là trong lòng anh chỉ có em!!!

………………còn nhiều lắm!!!!!!!!!!

Anh yêu em nhiều lắm!Câu nói này anh đã nói với em khi 2 đứa mình đã xác định rõ tình cảm mà anh nhớ là khá lâu sau lần đầu a thơm trộm em.Như thế chắc chắn hơn em nhỉ?Mới yêu hay mới tỏ tình làm sao xác định rõ là yêu em nhỉ?

Nhưng mà chắc chỉ phù hợp với vợ chồng mình thôi!!

Mọi người sẽ khác đấy!

Em thấy tự hào về anh chưa hả bà xã!^^…..tự kiêu đấy!heheehe

Thôi,anh ứ muốn nói chuyện nữa,anh muốn nhắc em là anh rất nhớ em,nhớ em rất nhiều.mình mau về với anh đi vợ yêu ơi!Anh yêu em nhiều lắm! Xa em anh khó chịu lắm.

Hôn em!!!!xxxxxxx.anh mãi yêu mình em!

ps:đi ngoài đường anh thấy có đôi nào là anh ghen,anh thấy cô đơn!!!huhuhu

 

From → Uncategorized

Gửi bình luận

Trả lời

