Skip to content

Đêm mưa

31/12/2011

Đã 12h đêm, tôi vẫn trằn trọc không ngủ được.

Hôm nay có vài việc làm tôi lo lắng nhưng rồi mọi chuyện đều tốt đẹp.

Khi đang thả lỏng mình tôi bỗng nghe tiếng mẹ gọi.Vùng dậy tôi chạy ra đón me như ngày xưa bé!

Bởi lẽ hôm nay mẹ về rất muộn trời lại mưa!Bảo sao tôi không lo lắng cho được.Mẹ của tôi mà!

Nghe em nhắn tin ở nhà em mưa to,sấm chớp nữa.

Tôi buồn vì không được ở bên em.ôm em lúc mưa gió để em có được cảm giác an toàn trong vòng tay của tôi – chồng yêu của em.

Tôi buồn vì em nói lò của bố mẹ em – giờ cũng là bố mẹ của tôi, gặp vấn đề vì trời mưa gió!

Tôi xin lỗi em! Tôi đã hét lên:

Tôi nhớ em – vợ yêu của tôi! Rồi sau đó :

Lên đây viết vài dòng cho vơi bớt nỗi nhớ em!

Tôi ghét mưa vì :

Làm tôi phải nhớ em nhiều hơn!

Làm tôi phải lo lắng cho người thân nhiều hơn!

Nhưng tôi cũng yêu mưa vì :

Vì mưa  giúp tôi thấy mát mẻ hơn,xua đi cái oi bức ban chiều !

Vì mưa  giúp tôi cảm thấy yêu em nhiều hơn!

Vì mưa  giúp tôi biết quan tâm lo lăng cho người khác nhiều hơn!

Mưa………….!

 

From → Uncategorized

Gửi bình luận

Trả lời

