Skip to content

Tổng kết tháng 12 năm 2011

26/12/2011

Mặc dù còn tới 1 tuần nữa mới hết tháng nhưng đối với tôi những ngày quan trọng trong tháng này đã qua rồi.Hơi buồn một chút:

8/12:Con gái đầu lòng của mình được 1 tháng tuổi.Hôm ấy 2 vợ chồng khá vui nhưng chỉ 3 hôm sau bà ngoại đón 2 mẹ con về làm mình buồn quá,nhưng phải thông cảm cho vợ chứ biết làm sao được,có lẽ cô ấy cũng nhớ nhà,mấy tháng rồi không về mà………….

13/12:Sinh nhật mình mà ko ai nhớ cả,vợ thì chắc có nhớ nhưng về nhà ngoại rồi còn đâu…………………………..

17/12:Kỷ niệm một năm ngày cưới cũng không làm được gì nhiều ngoài nhắn tin cho vợ…………………

28/12:Sinh nhật vợ yêu mà mình cũng chỉ làm được việc gọi điện và nhắn tin.Vì công việc nên không lên nhà ngoại được.Đành phải để tết dương lịch lên đón 2 mẹ con rồi về mình bù sau vậy…………………….

 

From → Uncategorized

Gửi bình luận

Trả lời

